26 ธันวาคม 2566

รวม 10 เว็บลบพื้นหลังห้ามพลาด! ใช้ได้ฟรี ลบเนียนแบบโปร

 

รวม 10 เว็บลบพื้นหลังห้ามพลาด! ใช้ได้ฟรี ลบเนียนแบบโปร

เว็บลบพื้นหลัง (Remove Background / Remove BG) ได้กลายมาเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือคู่ใจของการทำงานเกี่ยวกับรูปภาพ สามารถลบไฟล์ภาพได้หลากหลาย สามารถลบพื้นหลัง PNG ได้อย่างง่าย ๆ ใช้เวลาไม่นาน จึงทำให้เว็บ Remove Background ลบพื้นหลัง ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาเว็บลบพื้นหลังแต่ไม่รู้จะใช้เว็บไหนอยู่ล่ะก็วันนี้น้องแคร์ได้ทำการรวบรวม 10 เว็บลบพื้นหลัง อัปเดต 2023 ใช้งานง่ายและที่สำคัญเลยก็คือเว็บลบภาพพื้นหลังที่ได้เลือกมาเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นการลบพื้นหลัง ออนไลน์ ฟรีทั้งหมด รับรองได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญสำหรับเพื่อน ๆ ต้องการทำภาพลบพื้นหลังไปใช้งานอย่างแน่นอน

ข้อดีของเว็บลบพื้นหลัง

อย่างที่ได้บอกไปตอนต้นว่าเว็บลบพื้นหลัง (Remove Background / Remove BG) เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่สะดวกสบายในการลบพื้นหลัง แล้วอะไรที่ทำให้เว็บลบพื้นหลังได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานกันหล่ะ ส่วนนี้จึงเป็นการหยิบเอาข้อดีของเว็บ RemoveBG ลบพื้นหลัง มาให้เพื่อน ๆ ได้รู้กัน

  • ใช้งานง่าย
  • สามารถลบภาพพื้นหลังของไฟลล์รูปภาพได้หลากหลาย เช่น ลบพื้นหลัง PNG
  • ประสิทธิภาพในการลบภาพพื้นหลังอยู่ในระดับสูง
  • ใช้เวลาไม่นานในการลบภาพพื้นหลัง

โดยสาเหตุที่เว็บลบภาพพื้นหลัง (Remove Background) ทำงานได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพอย่างนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับ AI ที่อยู่เบื้องหลังการทำงานไม่ต่างจาก ChatGPT หรือ AI วาดรูป ที่เราใช้กันอยู่

แนะนำ 10 เว็บลบพื้นหลังใช้งานง่าย อัปเดต 2023

มาถึงส่วนที่หลาย ๆ คนรอคอยกับการรวม 10 เว็บลบพื้นหลัง อัปเดต 2023 โดยเว็บไซต์ที่เราได้รวบรวมมาทั้งหมดบอกเลยว่าสามารถลบพื้นหลัง ออนไลน์ ฟรี ไปดูกันว่าจะมีเว็บอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

1. Remove.bg

เรียกได้ว่ายืนหนึ่งเป็นตัวตึงสำหรับเว็บลบพื้นหลังเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าคุณจะค้นหาเว็บเพื่อลบพื้นหลัง ออนไลน์ ฟรี หรือจะหาบทความรวบรวมเว็บลบพื้นหลัง ชื่อของ Remove.bg จะต้องโผล่มาเป็นชื่อแรก ๆ อย่างแน่นอน ด้วยหน้าการออกแบบเว็บไซต์ที่ใช้งานง่ายสะอาดตา ทำให้แม้แต่คนที่ไม่เคยใช้เว็บลบรูปพื้นหลังมาก่อนก็สามารถใช้งานได้อย่างง่าย ๆ จุดเด่นของ Remove.bg นอกจากลบภาพพื้นหลังของไฟล์ต่าง ๆ ไปจนถึงลบพื้นหลัง PNG ฟรี โดยเว็บสำหรับลบพื้นหลัง ออนไลน์ ฟรีเว็บนี้ยังมาพร้อมกับคลังภาพมหาศาลให้กับเพื่อน ๆ ได้เลือกใช้อีกด้วย

ใช้งานเว็บลบพื้นหลังได้ที่ : Remove.bg

2. Pixlr

Pixlr เป็นเว็บลบพื้นหลังที่เป็นอีกหนึ่งตัวตึงของวงการร่วมกับ Remove.bg ลบพื้นหลัง มาพร้อมกับหน้าตาของเว็บไซต์ที่ใช้งานง่าย ทำให้นี่จึงเป็นอีกหนึ่งเว็บลบพื้นหลังยอดนิยม โดยนอกจากเรื่องประสิทธิภาพการลบพื้นหลังแล้วตัวเว็บยังมีฟีเจอร์มากมายให้ใช้งานในรูปแบบของพรีเมี่ยมที่ต้องเสียเงินเล็กน้อย 

ใช้งานได้ที่ : Pixlr

3. Adobe Express

Adobe พี่ใหญ่วงการแต่งภาพก็ออกเว็บลบพื้นหลังมาให้พวกเราได้ใช้งานกันกับ Adobe Express ให้ใช้งานลบพื้นหลัง (Remove Background) กันได้อย่างฟรี ๆ แต่จะต้องลงทะเบียนกันสักเล็กน้อย ด้านคุณภาพหายห่วงขึ้นชื่อว่า Adobe ไม่ต้องกังวลอยู่แล้ว โดยการ Remove Background ลบพื้นหลังนี้ยังมาพร้อมกับระบบเสียเงินที่จะเพิ่มฟีเจอร์การใช้งานอีกมากมาย

ใช้งานเว็บลบภาพพื้นหลังได้ที่ : Adobe Express

4. Canva

Canva นอกจากจะเป็นเว็บไซต์ออกแบบกราฟิกแล้ว เชื่อหรือไม่ว่า Canva ก็มีฟีเจอร์พิเศษอย่างเว็บลบพื้นหลังให้ใช้งานกันอีกด้วย โดยนอกจากจะเป็นเว็บลบพื้นหลังที่สามารถลบพื้นหลัง PNG รวมไปถึงไฟล์รูปอื่น ๆ แล้ว ตัว Canva เองยังมาพร้อมกับฟีเจอร์แต่งภาพอีกมากมายอีกด้วย

ใช้งานเว็บลบภาพพื้นหลังได้ที่ : Canva

5. Removal.ai 

เว็บลบพื้นหลังอย่าง Removal.ai ก็ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก ใครอยากลบพื้นหลัง ออนไลน์ ฟรีที่ได้งานเนียน ๆ ต้องเว็บลบพื้นหลังเว็บนี้เลยและยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ตกแต่งรูปเพิ่มความงาม ซึ่งหากเสียเงินซื้อแพ็คเกจของทางเว็บไซต์ก็จะสามารถ RemoveBG ลบพื้นหลังได้จำนวนมากขึ้น

สามารถ Remove BG ได้ที่ : Removal.ai 

6. Erase.bg

Erase.bg เว็บลบพื้นหลังที่สายงานต่าง ๆ ไม่ควรพลาด โดยตัวเว็บไซต์นี้สามารถ Remove Background ลบพื้นหลังได้อย่างเนียน ๆ ในรูปแบบการใช้งานฟรีและจ่ายเงิน โดยในหน้าเว็บลบภาพพื้นหลังแสดงการใช้งานที่เหมาะกับสายอาชีพต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการตลาด, ด้านอสังหาและอีกมากมาย 

ใช้งาน Remove Background ลบพื้นหลังได้ที่ : Erase.bg

7. Slazzer

Slazzer เป็นเว็บลบพื้นหลังที่มีหน้าตาการใช้งานที่ง่าย เหมาะกับผู้ใช้งานทุกระดับ สามารถลบไฟล์รูปได้หลากหลายสามารถลบพื้นหลัง PNG ออนไลน์ได้ โดยหากต้องการความคมชัดที่มากขึ้นจะต้องเสียเงินเพิ่ม

ใช้งานเว็บลบพื้นหลังได้ที่ : Slazzer

8. PhotoScissors

เว็บลบพื้นหลังตัวต่อมานั่นก็คือ PhotoScissors ที่ลบพื้นหลัง ออนไลน์ ฟรีหรือจะจ่ายเงินเพื่อเพิ่มฟีเจอร์ต่าง ๆ ก็ได้ โดยเว็บนี้สามารถจัดการลบพื้นหลังที่ยุ่งยากได้อย่างง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็นลบพื้นหลังให้กับเส้นผมที่มีความซับซ้อนก็สามารถทำได้ โดยสามารถใช้ลบพื้นหลัง PNG JPG หรือ WebP

ใช้งานเว็บลบพื้นหลังได้ที่ : PhotoScissors 

9. Fotor

Fotor เว็บลบพื้นหลังที่มีการใช้งานที่หลากหลาย สามารถ Remove Background ลบพื้นหลังได้หลากหลายแนว โดยสามารถจ่ายเงินหรือใช้ลบพื้นหลัง ออนไลน์ ฟรีก็ได้ โดยมีฟีเจอร์ต่าง ๆ ให้ได้เลือกใช้งานไม่ว่าจะเป็นการแต่งรูปเพิ่มเพื่อใช้โฆษณา ปรับภาพลบพื้นหลังให้มีสีสันสวยงามมากชึ้น

ใช้งาน RemoveBG ลบพื้นหลังได้ที่ : Fotor 

10. Cutout.Pro

Cutout.Pro ก็เป็นอีกหนี่งเว็บลบพื้นหลังที่เราอยากแนะนำรองรับการใช้งานที่หลากหลายรูปแบบ สามารถลบพื้นหลัง PNG JPG หรือไฟล์รูปยอดนิยมได้มากมาย อีกทั้งเมื่อเสียเงินยังสามารถทำการ Remove Background ได้พร้อมกันหลาย ๆ รูปอีกด้วย เป็นเว็บ Remove BG ที่ช่วยลดเวลาในการลบพื้นหลังหลาย ๆ รูปได้ดีทีเดียว

ใช้งาน RemoveBG ลบพื้นหลังได้ที่ : Cutout.Pro


เครดิต:https://rabbitcare.com/blog/lifestyle/best-website-remove-background-for-everyone

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น